Quảng cáo Facebook Ads, chi phí cao mà không ra đơn hàng: Phải làm sao?

Hiện nay việc quảng cáo Facebook Ads chính là bí quyết rất quan trọng để bán hàng online thành công. Tuy nhiên hiện tại vẫn có rất nhiều người mặc dù áp dụng quảng cáo Facebook Ads với chi phí cao nhưng lại không có đơn hàng. Vậy cần phải làm như thế nào, cần phải bắt đầu lại ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Cần phải nghiên cứu rõ về đối tượng khách hàng.

cần nghiên cứu rõ về đối tượng khách hàng của mình

Gợi ý thứ nhất dành cho bạn đó chính là cần phải nghiên cứu kĩ càng về đối tượng khách hàng của mình để từ đó tìm ra được thông tin về sở thích cũng như tính cách của khách hàng mình. Từ đó dễ dàng hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng đồng thời tạo ra được chiến dịch quảng cáo một cách chính xác nhất.

Bạn cần phải vào phần thông tin chi tiết đối tượng trong phần quảng cáo để tìm hiểu rõ về đối tượng đồng thời bạn cũng có thể tự mình tạo ra Custom Audience để để chọn được công chúng mục tiêu cho bản thân mình.

Cần đồng bộ thông điệp quảng cáo Facebook Ads.

Khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook Ads thì nội dung của chiến dịch cần phải đồng nhất với trang đích mà bạn thực hiện quảng cáo. Điều này sẽ giúp tạo mức độ liên quan càng cao càng tốt cũng như từ đó giúp cho chi phí quảng cáo giảm đi đáng kể. Đồng thời nhờ nội dung quảng cáo và nội dung trong trang đích liên quan cũng sẽ giúp cho tỉ lệ chuyển đổi càng cao hơn. Vì thé bạn cần phải có những nội dung đăng lên nói về sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Cần thiết lập phân khúc đồng thời test nhiều mẫu quảng cáo cùng lúc.

Cuối cùng khi quảng cáo Facebook Ads thì bạn cũng cần phải test đồng thời nhiều mẫu quảng cáo cùng lúc. Bởi lẽ giao diện quảng cáo facebook sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều những công cụ hữu ích. Thông qua những công cụ này giúp cho phép bạn chọn mục tiêu chi tiết hơn, tạo phân khúc sâu hơn và hiệu quả hơn. Và một bí quyết được nhiều người áp dụng thành công để tạo ra đơn hàng đó chính là đưa ra những quảng cáo thử nghiệm với ngân sách nhỏ sẽ tốt hơn là việc dồn hết ngân sách vào cho việc quảng cáo.

Đồng thời việc test nhiều mẫu quảng cáo sẽ giúp mang đến hiệu quả tối ưu cho bạn. Bí quyết đơn giản đó là cần tìm xem mẫu quảng cáo nào có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Đồng thời bạn cũng có thể thay đổi một số yếu tố để giúp làm cho mẫu quảng cáo của bạn hiệu quả hơn.

Thông tin bài viết hy vọng rằng đã mang đến cùng bạn những hướng dẫn cụ thể về việc chạy quảng cáo Facebook Ads để mang lại đơn hàng. Chúc bạn áp dụng thành công và công việc kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nhé!