fbpx

Kiến thức cơ bản

YouTube cập nhật dành cho trẻ em & COPPA ” Bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em tốt hơn trên YouTube”

Đã khoảng hai tuần kể từ khi YouTube triển khai các hạn chế COPPA trên nền tảng mà người sáng tạo cần chọn ở cấp độ kênh hoặc video xem nội dung của họ có dành cho trẻ em hay không. Như điều này đã xảy ra vào tháng 1, tháng tồi tệ nhất đối với quảng cáo nói chung, thật khó [...]

Từ sàn phim hoạt hình “lậu”, startup này đang vươn lên thành “YouTube của Trung Quốc”

Bilibili hiện có hơn 200 triệu người dùng, 1,9 triệu nhà sáng tạo nội dung. Doanh thu chủ yếu đến từ game di động, quảng cáo và các dịch vụ gia tăng. Bilibili, công ty giải trí online có trụ sở tại Thưởng Hải vừa niêm yết trên sàn chứng khoán Hong Kong vào ngày 26/3. Đây là lần niêm [...]

Performance Marketing Là Gì Và Hoạt Động Như Thế Nào?

Digital marketing (hay còn được biết đến dưới tên Quảng cáo Kỹ thuật số) đã và đang tiếp tục trở thành xu hướng của nhiều nhà quảng cáo, với một trong những ưu điểm chính là khả năng đo lường kết quả của chiến dịch. Tuy nhiên, bài toán đặt ra cho các marketers là làm sao có thể [...]

YouTube: Việt Nam có 350 kênh với hơn một triệu người đăng ký theo dõi

Theo công bố mới nhất từ YouTube, Việt Nam có kênh YouTube thứ hai đạt mức Nhà sáng tạo Kim Cương là POPS Kids với hơn 12 triệu người đăng ký theo dõi (subscribe) và Việt Nam hiện có hơn 350 kênh YouTube vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi.  Tại Việt Nam, thời gian xem YouTube của người Việt [...]

3 lầm tưởng về ‘YouTube Trending’ – Xu hướng video được yêu thích trên YouTube

YouTube giải quyết 3 lầm tưởng phổ biến về cách nền tảng này làm nổi bật nội dung và giải thích những gì cần thiết để một video xuất hiện trong phần “Thịnh hành” hay Trending. Những lầm tưởng được thành viên trong nhóm chiến lược nội dung dành cho người sáng tạo của YouTube ‘vạch trần’, bao gồm: YouTube Trending dành [...]

.
.
.
.