fbpx

Xây dựng thương hiệu của bạn với 5 mẹo về nội dung và SEO

Xây dựng thương hiệu của bạn với 5 mẹo về nội dung và SEO

Cụ thể, Google có giải thưởng và có nhiều khả năng xếp hạng nội dung phù hợp với nội dung đó.

Thay vào đó, bạn cần phải có sự kiên nhẫn và theo kịp một chiến lược được hình thành để có được danh hiệu là một chuyên gia gắn kết trong ngành công nghiệp của bạn.

Sẵn sàng để học như thế nào?

1. Tạo chiến lược nội dung

Tiếp thị nội dung là một cách vững chắc để xây dựng trực tuyến của bạn, nhưng chỉ khi bạn có kế hoạch ngay từ đầu.
Nếu bạn đi về nội dung willy-nilly, mong đợi kết quả willy-nilly, không nhất quán.
Trong khi đó, một chiến lược thực hiện một số điều để ngăn điều đó xảy ra:

  • Nó giữ cho bạn có trách nhiệm và nhất quán.
  • Nó đưa ra những gì bạn cần để tạo ra nội dung tốt nhất, có nhất có thể (bao gồm trợ giúp, công cụ, từ khóa, chủ đề và ngân sách).
  • Nó hướng tới tương lai nội dung của bạn, giúp bạn lên lịch đăng bài và quảng bá nội dung xung quanh các ngày, mùa và sự kiện chiến lược.
  • Nó giúp bạn tạo ra loại nội dung sẽ thu hút hầu hết khán giả của bạn và đảm bảo bạn quảng bá nó ở nơi mà khán giả sẽ nhìn thấy nó.

Xem bao nhiêu một chiến lược quan trọng?
Nếu không có kế hoạch xây dựng uy quyền của bạn, bạn sẽ bị mất.

Trước khi bạn quyết định dựa vào tiếp thị nội dung để tạo tên tuổi cho chính mình, trước tiên hãy dành thời gian và nỗ lực cho chiến lược.
Vạch ra con đường của bạn đến thương hiệu, và theo dõi nó một cách chăm chú.

2. Chia sẻ những gì bạn biết (Giúp đỡ người khác không có chương trình nghị sự ẩn)

Chia sẻ kiến thức chuyên môn của bạn là điều cần thiết để xây dựng một danh tiếng có thẩm quyền.
Tuy nhiên, cách bạn chia sẻ chuyên môn của bạn làm cho tất cả sự khác biệt.
Cụ thể, nhằm mục đích chia sẻ những gì bạn biết mà không có chương trình nghị sự hoặc động cơ thầm kín. (Vâng, mục tiêu bao trùm là xây dựng uy quyền thương hiệu, nhưng mục đích trước mắt của bạn là giúp đỡ mọi người!)

  • Làm thế nào để bạn làm điều đó?
  • Cung cấp cho độc giả của bạn giá trị.
  • Cung cấp thông tin sẽ cải thiện cuộc sống của họ trong một số thời trang.
  • Giúp họ giải quyết vấn đề họ thực sự giải quyết.

Không có mánh khóe để bán bất cứ thứ gì trong blog này, không có CTA, không có gì. Đó hoàn toàn là thông tin với mục đích giúp phụ huynh có con cái cố gắng duy trì hứng thú đọc sách.
Kết quả là, nó là một người xây dựng lòng tin.

3. Tham gia vào cộng đồng công nghiệp của bạn

Mẹo này rất đơn giản: Tìm và theo dõi các đồng nghiệp trong ngành của bạn.
Đăng thường xuyên trên các mạng xã hội nơi khán giả của bạn sống và tạo điểm nhấn để tương tác và kết nối với những người khác.
Khi bạn tham gia vào cộng đồng xung quanh ngành công nghiệp của mình, bạn không chỉ có được tên của mình gắn liền với sự hiện diện thân thiện – mà còn giúp người khác theo kịp các nội dung mới nhất của bạn với những lời khuyên và kiến thức hữu ích (đọc: xây dựng thương hiệu).
Chia sẻ nội dung của bạn, tham gia vào các cuộc thảo luận và tham gia tích cực vào cộng đồng trực tuyến của bạn là những phần chính trong chiến lược nội dung tổng thể của bạn. Bạn không thể xây dựng trực tuyến mà không có họ.

4. Mục tiêu từ khóa thông tin trong nội dung dài

Nội dung dài, chuyên sâu cung cấp cho bạn cơ hội lớn hơn để hiển thị chuyên môn của bạn hơn là một bài đăng blog ngắn, súc tích hoặc cập nhật Twitter.
Nội dung dạng dài là nơi thương hiệu của bạn có thể giang rộng đôi cánh và cho thế giới thấy những gì nó có thể làm.
Trong khi bạn đang ở đó, hãy nhắm mục tiêu từ khóa thông tin, đuôi dài trong phần nội dung dài hơn của bạn.
Hãy cẩn thận để làm cho nội dung đó tuyệt vời nhất có thể .
Kiến thức và sự chăm chỉ của bạn nhiều khả năng sẽ giành được vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng của Google, đây là một dấu hiệu ngay lập tức về đối với người tìm kiếm.
Ví dụ, bài đăng trên blog này từ Cookie + Kate về cách pha cà phê bia lạnh có gần 1.500 từ, chứa đầy thông tin hữu ích và được xếp hạng số 1 một cách hữu cơ cho từ khóa Cách làm thế này.

5. Tập trung sâu vào một vài chủ đề cụ thể

Bạn có thể nghĩ rằng bạn cần thể hiện một loạt kiến thức về nhiều chủ đề cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình, nhưng trên thực tế, đó không phải là trường hợp.
Thay vào đó, việc tập trung hẹp và sâu vào một hoặc hai lĩnh vực chủ đề chính sẽ dễ dàng hơn.
Xuất bản nội dung trong phạm vi này để xây dựng các trang trụ cột, Phòng hoặc một loại kho lưu trữ blog bao gồm tất cả các khía cạnh của một chủ đề thông qua nhiều bài đăng blog trên các khía cạnh chủ đề – tất cả đều liên kết với nhau và đến trang trụ cột. (Elise Dopson thông qua Viện tiếp thị nội dung gọi đây là mô hình cụm chủ đề , một thuật ngữ bắt nguồn từ HubSpot.)
Kỹ thuật này rất tốt cho việc xây dựng thương hiệu trong một phân khúc cụ thể cũng như cải thiện tiềm năng xếp hạng Google của bạn.
Theo hướng dẫn của HubSpot về chủ đề của Mimi An:

Phần mềm này liên kết tín hiệu hành động với các công cụ tìm kiếm rằng trang trụ cột là cơ quan có về chủ đề và theo thời gian, trang có thể xếp hạng cao hơn và cao hơn cho chủ đề mà nó đề cập.

Và khi nội dung trụ cột của bạn được xếp hạng dưới tên thương hiệu của bạn, của bạn cũng tăng lên.

Hãy nhớ rằng: Xây dựng thương hiệu là một trò chơi dài hạn

Không ai xây dựng một danh tiếng tuyệt vời qua đêm.
Thay vào đó, những hành động nhất quán của bạn – những gì bạn làm và nói – chứng minh cho mọi người thấy bạn là người có theo thời gian.
Trực tuyến, có nghĩa là:

  • Xây dựng thương hiệu của bạn thông qua nội dung nhất quán, chiến lược và SEO.
  • Duy trì sự hiện diện xã hội.
  • Thân thiện và cởi mở, và tạo kết nối chính hãng với đồng nghiệp và khán giả của bạn.
  • Làm việc chăm chỉ để chứng minh kiến thức của bạn và cung cấp giá trị cho khán giả của bạn ở khắp mọi nơi.

Khi bạn sẵn sàng xuất hiện một cách nhất quán, bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng thương hiệu.

Share this post

.
.
.
.