fbpx

Tin tức

Phân tích khách truy cập website như thế nào cho đúng?

Để việc bán hàng trên website có kết quả, chúng ta cần lưu ý 3 điểm: điều gì làm khách hàng biết đến website, điều gì làm họ thoát ra khỏi website và do đâu mà họ quyết định mua hàng. Vừa rồi mình có tham khảo một mô hình phân tích khách truy cập website khá hay và tương [...]

AI có ý nghĩa gì đối với ngành marketing?

Ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai, trí tuệ nhân tạo (AI) thực sự là thứ có sức “công phá” mạnh nhất, đặc biệt là với những người làm marketing. Và các phương tiện truyền thông xã hội (social media) cũng không nằm ngoài guồng đó… Đây là quan điểm được Glen Gilmore – Nhà giáo dục công [...]

Cách mạng 4.0 trong bất động sản: Hiểu đúng để truyền thông hiệu quả

“Bốn chấm không” (4.0) có vẻ là cụm từ đang được truyền thông nói chung và truyền thông bất động sản ưu ái những năm gần đây. Riêng với bất động sản, tần suất xuất hiện của nó trên các phương tiện truyền thông đang ngày càng trở nên dày đặc. “Căn hộ 4.0”, “Văn phòng 4.0”, “Officetel 4.0” [...]

Làm sao để chạy Google Adwords hiệu quả với ngân sách hạn chế?

Google Adwords dần trở nên quen thuộc với hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp Bất Động Sản. Nhưng không phải ai cũng có nhiều chi phí Marketing để chạy những chiến dịch lớn. Đừng lo lắng! Trong bài viết này Sky Ads sẽ chia sẻ một số TIPS để tối ưu chi phí Google Adwords nhưng vẫn đạt hiệu quả. KEYWORDS, KEYWORDS, LUÔN [...]

Bạn có đang hiểu sai về sáng tạo trong Marketing?

Khi kỹ năng sáng tạo và giải quyết vấn đề được xem là yếu tố hàng đầu trong việc tuyển dụng, bạn cảm thấy chán nản và tự ti chỉ vì bạn không có khả năng sáng tạo để nhận việc. Vậy bài viết này là dành cho bạn, bởi vì thực tế bạn đã hiểu sai về “sáng [...]

.
.
.
.